Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varsha Shidore

Others

3  

Varsha Shidore

Others

आरक्षण प्रणेते

आरक्षण प्रणेते

1 min
12K


लोकराजा राजर्षी छत्रपती शाहू महाराज 

सर्वसामान्य बहुजन समाजाचे स्वाभिमान... 

ऐक्य,परस्पर प्रेम,विश्वास, चिकाटी गुण 

शिक्षण-आरक्षण प्रणेते प्रेरणादायी मान... 


समानतेसाठी झगडणारे असे लोकराजा 

भिनले श्वासाश्वासात थोर त्यांचे विचार...

होऊन मुक्त गुलामगिरीच्या विळख्यातून 

समाजास वैचारिक जगण्याचा आधार... 


वंचितांचे जीवनदायी शिक्षकवेत्ता महान 

लोक कल्याणकारी दुःखितांचे अभिमान... 

विषमता हटवून उध्दारिले गोरगरिबांस

आदराचे झाले मनी आधारस्तंभ बहुमान... 


विचारवंताच्या विचारांची गरज ओळखून

बदलाचे भिडू दे पापास सकारात्मक वारे... 

धार्मिक दोषाचा निरर्थक झुंडबळी झुगारुनी 

नैतिक समाजभान भिनवू श्वासाश्वासात सारे..


Rate this content
Log in