Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ajay Ghanekar

Others

3  

Ajay Ghanekar

Others

आई

आई

1 min
171


आई

तुझं नाम

आहे दोन अक्षरी

तुझी किर्ती साऱ्या जगतात


आई

तुझं रूप

जणु देवीचा अवतार

धन्य झालो तुझ्या पायथ्याशी


आई

जन्म दिला

स्वर्ग सुख दाखविला

संस्कार शिदोरी तुझी देणगी


आई

तुझ्या उदरात

असताना मीगं तान्हा

किती कष्ट केलेस लाखमोल


आई

थोर उपकार

जन्म देऊनिया मला

सांभाळ केला रक्षक होऊनी


आई

तुझी माया

देते सुखद सावली

जीवापाड जपते तिच आई


आई

तुझं अस्तित्व

महान आहे जगती

जगण्याची शिकवण तुच देई


आई

आनंदाची भरती

तुझिया नामात स्पुर्ती

मज मिळे अमापसुख निरंतर


Rate this content
Log in