Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhavnesh Pohan

Others

3  

Bhavnesh Pohan

Others

आहे म्हणून आहे

आहे म्हणून आहे

1 min
100


आहे म्हणून आहे

तिचं आणि त्याचं नातं

कुठल्याशा क्षणांनी जोडलेलं

तोडावं म्हटलं तुटत नाही

जुळायला कधी जुळलंच नाही


कैक आठवणींनी मुरलेलं

तसं आता नावापुरतं उरलेलं

तिचं आणि त्याचं नातं

एखाद्या जुन्या संहितेसारख

संवाद असले पाठ तरीही

आता बोलायची ताकद नाही


घ्यावा एखादा monologue तर

त्याला ऐकणारे हवे ते कान नाही

तिचं आणि त्याचं नातं

त्याच्याच एका कवितेच्या शेवटासारखं

नेमकं अर्ध्यावर सोडलेलं

क्षितिजभर पसरण्याआधीच

अगदी कातरवेळी मावळलं


असंच आहे म्हणून आहे

तिचं आणि त्याचं नातं


Rate this content
Log in