Hanoona Sayyidha

Others

4.2  

Hanoona Sayyidha

Others

๐Ÿ’™เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฑเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ’”

๐Ÿ’™เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฑเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ’”

10 mins
397


" เด‡เตปเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต " เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดฏเดพเดšเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

" เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเตเดžเตเดžเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดพเดฎเตเดฎเดพเดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต " เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

" เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ " เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต.

" เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดŸ เดชเดพเดŸเดพเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต " เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฆเตเดง เดตเดพเดฏเต เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตผเด•เตเด•เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸ เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เด•เตเดทเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดฒเตเดฒ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

" เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเดฎเดฎเตเดฎเดพเดฐเต เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡เดจเตเดจเต " เด…เดตเตพ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเต‚เดณเดฟ.

" เดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŸเตเดŸเตŠ เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดธเต—เดฆเต€เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฃเต เดจเตเดจเต "

" เด“เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

" เดนเตเดฎเตเดฎเต "

" เดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด† เดชเต‡เดŸเดฟเดคเตŠเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด• เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเต† " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

" เดธเต‹เดฑเดฟ " เด…เดตเตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต.

" เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต†เตฝ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ " เดœเดพเดณเตเดฏเดค เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเตเด‚.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.

" เดตเดฏเดธเตเดธเต 25 เด†เดฏเดฟ เด‡เดจเต€เด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

" เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ... เดธเดฎเดฏเด‚ เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ " เด…เดตเตป เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

" เดŽเดจเตเดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดฎเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฒเดพ เด…เดชเตเดชเดดเดพ เด“เตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต " เด…เดตเตผ เด•เดฒเดฟเดคเตเดณเตเดณเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดคเตโ€Œ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเดตเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

" เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเต เดตเดฐเตเดฃเต€เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดจเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดทเดฟ " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตˆ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต.

" เดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต€เด‚ " เด…เดตเตป เดˆเตผเดทเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเดšเตเดšเต.

" เดชเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ " เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

" เดเดคเดพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต " เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ.

" เดชเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดจเด•เต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดนเตˆเดฑเตเดฑเต เดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเตŠเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเด•เต เดฎเดพเดšเดพเดฃเดพเดทเดฟ " เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเดตเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.

" เด“เดณเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ?? "

" เดธเดนเตโ€Œเดฑ " เด…เดตเตป เด•เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

" เด“เดณเต†เดคเตเดฐเต€เดฒเดพ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ "

" 10 เด‡เตฝ " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดจเดคเตเดคเต. เด…เดตเตผ เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตป เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

" เด…เดคเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡เตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดชเต‹เดฐเดคเตเดคเต‡เตป เด“เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต " เด…เดตเตป เด•เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฑเต‹เดกเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตˆเตป เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

" เดจเต€เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ " เด•เดพเดฑเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

" เดนเดพ... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเดฏเดฑเตเด‚ เด•เดŸ เดคเตŠเดฑเด•เตเด•เดฃเต‡ เดตเดพเดตเต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เดพ " เด†เดทเดฟเด•เต.

" เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต—เดฐเด‚ เดคเดฐเต‚เดฒเตเดฒ เด…เดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพ " เด†เดพ เดฐเต‚เดชเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

" เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต† เด…เดตเดŸเต€เด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดณเดจเตเดจเต† " เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

" เด…เดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดฏเตโ€Œเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดฎเตˆ** "

" เด‡เดœเต‹เดจเตเดจเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด• เดœเดพเดธเดฟ เด“เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดคเตเดคเต เดชเด เดฟเดšเดพเดฃเต เดฎเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เด“เดณเด™เตเด™เตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเต€เดฃเต เดชเต†เดฐเต€เตฝ "

" เดนเตเดฎเตเดฎเต 9 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดกเดฟเดซเดฑเต†เตปเดธเต เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเต‹เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเดฒเต‹ "

" เด“เตพ เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† "

" เดนเตเดฎเตเดฎเต " เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตผเดšเตเดš เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดœเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดœเดพเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.

๐Ÿ’™โœจ๏ธ

เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต. เดตเดธเดจเตเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเต‡เดจเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเตผเดทเด•เตเด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตโ€Œ.

เด†เดทเดฟเด•เต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฌเดธเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเต† เดœเดพเดธเดฟเดฎเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

" เดธเดนเตโ€Œเดฑเดพ....... " เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เตผเดคเตเดคเดฒเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด† เดจเดพเดฆเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด† เดจเดพเดฎเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเดฌเต‹เดฆเตเดง เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดพเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ. " เดชเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€Œ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด† เดฌเดธเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดนเตเดฑเดพเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดœเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดจเตเดจ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดณเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเดฟเดซเตป เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

" เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดŸเต† "

" เด‡เดตเดŸเต†เดฃเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเต† เดชเต†เดฐ " เดœเดพเดธเดฟเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดจเด‚ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

" เด†เดฐเดพ เดธเดนเตโ€Œเดฑ "

" เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ " เดœเดพเดธเดฟเดฏเต† เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

" เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดชเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฃ เด•เดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต‹ เด“เตพ " เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เด…เดคเต‡เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

" เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ " เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

" เดˆ เดฎเต‹เดฐเดŸเดจเดพ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ " เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ. เดœเดพเดธเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เด™เตเด™เต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

" เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเต เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เด‡เดชเตเดช เด“เตพเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เด“เดณเต† เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดคเดพเดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเต เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต‹ " เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.

" เดŽเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ " เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดฑเดพเดคเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

" เดจเดŸเดจเตเดจ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด†เตปเดกเต เด•เดธเดฟเตปเดธเต " เด…เดตเตพ เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต.

" เดžเดพเดจเดฏเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† " เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดœเดพเดธเดฟเดฏเต† เดเดฑเตเด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต.

๐Ÿ’™โœจ๏ธ

เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฃเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

" เดจเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฒเตเดฃเตเดŸเต เด†เดทเดฟ " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต.

" เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดคเดพ เด“เตพ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ "

" เดœเดพเดธเต€เด‚ เด“เดณเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เด…เดจเด•เต เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‚เดŸเดพ??? " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต.

" เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‚เดฒ เดฎเตเดฎเดพ "

" เด“เตพเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดฒเต‹เดฏเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตเดฃเต "

" เด‡เด™เตเด™เตพ เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต† "

" เด†เดนเต เด“เตผเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดพเดฃเต‡เตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดฃเต เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต "

" เดชเตˆเดธ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดฎเตเดฎเดพ "

" เด†เดทเดฟ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดŽเดตเดŸเต€เด‚ เด•เดฏเตเดฏเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต.

" เดตเดฟเดธ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดžเดพเตป... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตเดณเดฟเตผเดจเตเดจเต.

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ.

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดทเดฟเด•เตเด‚ เดœเดพเดธเดฟเดฎเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

" เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตฝ เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต " เดœเดพเดธเดฟเดฎเดฟเตป เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต.

" เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดต " เด†เดทเดฟเด•เต เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

" เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ " เดœเดพเดธเดฟเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ.

เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเดฟเด•เตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ.

" เด“เตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดฃเดพเดถเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดฎเต‹เดŸเดฟเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดšเดฒเดฏเดพเดฏเดฟ.

เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†...!

เด† เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเตเดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดšเต†เดจเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฐเตเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตผ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเดฟเด•เดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ 17 เดตเดฏเดธเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดดเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดšเตเดตเดŸเตเดชเตเดชเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดนเต‚เดฑเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเดšเตเดšเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด‚.

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดšเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดจเดพเดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดตเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเดณเตเดŸ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดชเตเดชเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฎเตปเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดงเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตพ เดญเดฏเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฎเดพเดฐเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเด•เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดงเตเดฏเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ. เด…เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚.

เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เดฎเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเตเดฐเตเดตเดพเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดณเด™เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดจเดจเตเดฆเดตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดฆเดพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.

เดœเดพเดธเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดซเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดจเดŸเดชเดŸเดฟเด•เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดต.

เดœเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดซเดฏเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

" เดธเดนเตโ€Œเดฑ... เดตเต‡เด‚ เดตเดพ " เดฑเดฟเดซ. เดธเดนเตโ€Œเดฑ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดœเดพเดธเดฟเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเดจเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดฑเดฟเดซ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต‡ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดตเดจเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด†เตผเดคเตเดคเดฒเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เดธเดนเตโ€ŒเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต. เด†เดทเดฟเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดธเดนเตโ€Œเดฑเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฒเดžเตเดžเต. เด†เดทเดฟเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เตฝเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดธเตเดฑเตเดฎ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฎเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต—เดฌเต†เดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดตเดŸเตเดŸ เดจเต€เดณเตป เดฎเตเด–เด‚ " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเด–เด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฎเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเดคเต‚เตผเดจเตเดจ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป.

" เดฌเต— เดฌเต—... " เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดฏเด‚ เด‰เดšเตเดš เดธเตเดฅเดพเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต†เดฏเดŸเดšเตเดšเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเด™เตเด™เตพ เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด…เดฒเดฟเดตเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

" เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเตโ€Œ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเต " เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฎเดฏเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ. เด‡เดฐเตเดตเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเต‡เดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเตผเดจเตเดจเต.

" เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต " เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดœเดพเดธเดฟเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเดซ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด‡เดฐเต เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต. .

เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ’™โœจ๏ธ

" เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ " เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

" เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเดฐเต‡ " เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเดฃเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดตเดพเตผเดคเตเดค. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด“เดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เตพ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดกเต‹เตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดฏเตฝ เดฒเดนเด™เตเด• เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดš เดฆเตเดชเตเดชเดŸเตเดŸ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเด•เตพ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ.

เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฒเดคเต เด•เดฐเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เด‡เดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเตผเดจเตเดจเต. เด‡เดฐเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเตเดชเตเดชเดŸเตเดŸ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดถเตเดตเดพเดธ เด—เดคเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.

" เดฎเดพเดทเดพเด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต ๐Ÿ’™โœจ๏ธ " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเต‚เดคเตเดคเตเดฒเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดจเดจเตเดฆเดพเดถเตเดฐเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เดคเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.

19 เดตเตผเดทเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเต เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดฏเดพเดšเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด…เดฏเดžเตเดžเดคเต.

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

" เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต " เด…เดตเตพ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.

" เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเตฝ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เด‡เดฏเตเดฏเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ " เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดคเตเดตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดฎเต‡เดถเดฎเต‡เตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.

" เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเตผเดถเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฐเดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเด—เดคเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต. เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

" เดเดธ เดธเดนเตโ€Œเดฑ เด†เดทเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เดชเต‡เดฐเดพเดตเตเด…เดฒเตเดฒเต‹ " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

" เดŽ.. เดŽเดจเตเดคเต " เด…เดตเตพ เดชเดฐเดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

" เดเดธ เดธเดนเตโ€Œเดฑ เด†เดทเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เดชเต‡เดฐเดพเดตเตเด…เดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต " เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

" เดนเดพ "

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเต‡เดŸเดฎเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดคเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เตฝเดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดžเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเตพ เดชเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ.

" เดเดธเดพ " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.

" เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดจเตเดจเต เด‡เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เดพ " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

" เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดฏเตเดฏเต‹เดนเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเตŠ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดฃเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเตเดฏเต‹เดนเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด•เดพเดฒเตป เด’เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดนเตเด‚ " เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดพเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดฐเตเดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดฃเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

" เด’เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ " เด…เดตเตป เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.

" เดจเดฎเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ " เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต‹เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

" เดนเตเดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดฏเตโ€Œ "

" เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต€เดจเต เดจเตเดจเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเต† " เด…เดตเตพ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

" เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ... เด…เดฏเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดคเดฟเดฏ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดค เดตเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเด•เต " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ.

" เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดจเตเดจเต เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเดทเต‡ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡ " เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ.

" เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

" เดเดธเดพ " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดฒเตเดฒ เด—เดพเดกเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดตเดฒเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด’เดดเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฃเต เดธเดนเตเดฑเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดฑเดฟเดซเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเต เด•เดพเตพ เดกเดฟเดธเตโ€Œเด•เตเด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดทเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดตเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตปเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต.

เดจเต€เดฒ เดŸเดพเตผ เดชเดพเดฏ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดฟเดคเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

" เด‡เดจเตเดจเดพ เดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเดฟ เดต เด‡เดจเตเดจเดพ เด‡เดฒเตˆเดนเดฟ เดฑเดพเดœเดฟเดŠเตป " เด…เดตเตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดตเดฐเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ.

" เดฑเดฟเดซ... " เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเตเด•เดฟ.

" เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡ " เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เตเดทเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

" เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต? เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ " เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต.

" เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ " เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚. เด…เดตเตพ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดœเดพเดธเดฟเดฎเดฟเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดทเดฟเด•เต. เดœเดพเดธเดฟเดฎเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

" เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต† เด†เดทเดฟ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต " เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดฐเด‚.

" เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เด…เดจเตเดฏ เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเด•เตเดท เด•เต‚เดŸเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เตพ เดตเดพเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต‡ เด“เดจเต† " เดตเต†เดณเตเดณ เดคเดฒเดชเตเดชเดพเดตเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เดเดธเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดซเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฎเตป.

เดœเดพเดธเดฟเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจ เดœเดพเดธเดฟเดฎเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ.

" เด†เดพเดพเดพเดพ.... " เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดฑเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเด•เดฒเต† เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดธเดฟเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต.

" เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพ.... เด†เดทเดฟเดฏเต€... เด‡เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ " เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฒเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฌเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดเดดเดพเด•เดพเดถเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดœเดพเดธเดฟเด‚ เดฑเดฟเดซเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดตเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

" เดธเด–เดฟ... เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดตเดฟเดŸเด‚ เดžเดพเตป... " เด†เดทเดฟเด•เต เดœเดพเดธเดฟเดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดซเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดธเด–เดฟ เดเดธเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

                    The End



Rate this content
Log in

More malayalam story from Hanoona Sayyidha