Richu Mary James

Others

4.0  

Richu Mary James

Others

തൊട്ടാവാടിതൻ ചിരി മുത്തുകൾ

തൊട്ടാവാടിതൻ ചിരി മുത്തുകൾ

1 min
223


ആകെ ഉണങ്ങി

കരിഞ്ഞു

തൻ ഇലകൾ

വേനലിൻ

കൊടും ചൂടിൽ...

ഇത്തിരി വെള്ളം

തേടുമ്പോൾ

നൽകി ഇത്തിരി

കുളിർ മഴ

അന്നേരം എന്നെ

നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു

നിൻ ചുണ്ടുകൾ ..

വിടർന്നു നിൻ കവിൾ തടം ...



Rate this content
Log in