Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Thrineshwara Mysore

Others

3  

Thrineshwara Mysore

Others

ಒಡಲೊಳಗಿನ ಕಿಚ್ಚು

ಒಡಲೊಳಗಿನ ಕಿಚ್ಚು

1 min
11.6K


ಕಾಡ್ಗಿಚ್ಚು ಬಿರುಗಾಳಿಯೊಡಗೂಡಿ ಕಾಡಿನ ಜೀವರಾಶಿಯನ್ನ

ಕೆಲವೇ ತಾಸುಗಳೊಳಗೆ ಸುಟ್ಟು ಭಸ್ಮ ಮಾಡುವುದು 

ಆದರೂ, ಕಾರ್ಮೋಡಗಳಾವರಿಸಿದ ಆಗಸದಿಂದ ಮಳೆ ಸುರಿಯಲು

ಉರಿವ ಬೆಂಕಿ ನಿಧಾನವಾಗಿಯಾದರೂ ಶಮನವಾಗುವುದು;


ಧರೆಯ ಗರ್ಭದಲಿ ಅಡಗಿರುವಂತೆ ತೋರುವ ರಕ್ಕಸ ಬೆಂಕಿ

ಗರ್ಭವನ್ನೇ ನುಂಗಿ ಹಾಕುತ್ತ ಅವಿನಾಶವಾಗಿತ್ತು

ತಾನಿರುವುದು ಸತ್ಯವೆಂದು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲೆಂಬಂತೆ

ನುಂಗಿದ್ದೆಲ್ಲವನ್ನಆಗಾಗ್ಗೆ ಆಕಾಶದೆತ್ತರಕೆ ಹೊರ ಚೆಲ್ಲುತಲಿತ್ತು;


ನುಂಗಿ ಅರಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದುದನ್ನ ಎಡೆಬಿಡದೆ ಕಕ್ಕುತಲಿರಲು,

ಊರು ಕೇರಿ, ಕಾಡು ಮೇಡು, ಹಳ್ಳ ಕೊಳ್ಳಗಳನ್ನ ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ

ಮನದಿಚ್ಛೆಯಂತೆ ಸರಸರನೆ ಹರಿದು ಹೋಗುತ್ತಲಿರಲು,

ಈ ಬೆಂಕಿಯ ನಂದಿಸಲೆಂದು ಸಾಗರವೇ ಉಕ್ಕಿ ಒಮ್ಮೆ ಬರಲಾಗದೆ?


ಧರೆಯ ಒಡಲೊಳಗಿನಕಿಚ್ಚು ಧರೆಯನ್ನೇ ಸುಡುತ್ತಿರಲು

ಆಗಸವಾಗಲೀ, ಸಾಗರವಾಗಲೀ ನೀರ ಹರಿಬಿಟ್ಟರೇನು ಫಲ?

ನಮ್ಮ ಒಡಲೊಳಗಿನ ಕಿಚ್ಚು ಒಡಲನ್ನೇ ಸುಡುವಾಗ

ಬಾಹ್ಯದಲಿ ತೋರಿಕೆಗೆ ಮಾಡುವ ಶಮನದ ಕೆಲಸವೆಲ್ಲ ನಿಷ್ಪಲ.



Rate this content
Log in