નજરથી અમોને ઉતારી રહ્યાં છો.. નજરથી અમોને ઉતારી રહ્યાં છો..
હતી હજુ તો વસંત ને કેવી એ કરમાઈ ગઈ જિંદગી. હતી હજુ તો વસંત ને કેવી એ કરમાઈ ગઈ જિંદગી.
હોય ભલે મિત્ર કે દુશ્મન.. હોય ભલે મિત્ર કે દુશ્મન..
'ભલે હું ખળખળ ના વહી શકું, ભલે મને આપ્યુ એક અલૌકિક બંધન, માનવી એ બનાવ્યો સુંદર કિનારો, પણ મારે હંમેશ... 'ભલે હું ખળખળ ના વહી શકું, ભલે મને આપ્યુ એક અલૌકિક બંધન, માનવી એ બનાવ્યો સુંદર ક...
'તમન્ના છે વરસતા વરસાદમાં તારા હાથમાં, મારો હાથ પોરવી પલળવાની, તમન્ના છે આ જિંદગીની તમન્ના.' સુંદર લ... 'તમન્ના છે વરસતા વરસાદમાં તારા હાથમાં, મારો હાથ પોરવી પલળવાની, તમન્ના છે આ જિંદગ...
'મારા જીવનની બસ એક જ તમન્ના છે, કે તમે હો મારા નજરની સામે ને મારા પ્રાણ જાય, હું ચાહું તને ને તારી જ... 'મારા જીવનની બસ એક જ તમન્ના છે, કે તમે હો મારા નજરની સામે ને મારા પ્રાણ જાય, હું...