Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shital Dave

Children Stories

5.0  

Shital Dave

Children Stories

વિચારોના વૃંદાવનમાં

વિચારોના વૃંદાવનમાં

1 min
610


આતો વિચારોના વૃંદાવનમાં વિહરવાની વાત,

ને એજ પળે આવે મને મારા બચપણની યાદ.


પૂરબહાર લાગે મને ભર ઉનાળે,

ને છાંયે છાંયે રમવું એ વેકેશનને ગાળે.


ઉઠવાની આળસ એ શિયાળાની સવારે,

ને સાઇકલ લઈને દોડવું રોજ નિશાળે.


નાહવાની તલપ ચોમાસાના પેહલા વરસાદે,

ને એ પેહલ વેહલી બુંદ મનને શું હરખાવે !


લડી - ઝઘડીને ફરી હળીમળીને રમવું,

આડા - ઊભા બાગમાં રોજ સાંજે ભમવું.


દરેક તેહવારને એક અલગ ઉત્સાહથી માણવા,

શું ચાલે છે દુનિયામાં, કોણ નવરું એ જાણવા ?


સ્વજનોની રાહ જોવી બેસતા વર્ષની સવારે,

ને ધુળેટીમાં રંગાવવું, રંગીન પાણીની ધારે.


રોજ નવા પરાક્રમોની રોજ ગાળો ખાવાની,

ને તોય નવા પરાક્રમ માટે નવી સવારની રાહ જોવાની.


વીતી ગયું એ બાળપણ પણ બચપણ હજુય ગયું નથી,

આ વૃંદાવન સ્મૃતિપટ પરથી આજે પણ જરાય ખસ્યું નથી.


Rate this content
Log in