Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manishaben Jadav

Others

4.6  

Manishaben Jadav

Others

પ્રથમ પહેલા

પ્રથમ પહેલા

1 min
333


પ્રથમ પહેલાં વંદન તમને અમારા

ગણેશ ગુંદાળા ને મોટી સુંઢાળા


પાર્વતીદેવી છે માતા

પિતા છે શંકર દેવતા

     પ્રથમ પહેલા....


મૂષકની સવારી તમારી

અમને તો લાગે પ્યારી

   પ્રથમ પહેલા...


વિધ્નોના તમખ દૂર કરતા 

સર્વકાર્યમાં પ્રથમ આવતા

     પ્રથમ પહેલા.....


રિદ્ધિ સિદ્ધિના તમે સ્વામી

દિન દુઃખીયાના છો બેલી

    પ્રથમ પહેલા....


કરેણના ફુલ ચડાવું તમને

મોદકના થાળ ધરાવું તમને

    પ્રથમ પહેલા....


એકદંત, વિધ્નેશ્વરાય.લંબોદર

ગજાનન, ગણાધિપતિ છો અમર

    પ્રથમ પહેલા....


Rate this content
Log in