Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anil Dave

Others

3  

Anil Dave

Others

નિષ્ઠા

નિષ્ઠા

1 min
345


અહી આ જીંદગી પણ એકધારી રાખજે ઈશ્વર,

છતાં આ જાતને તું અલખધારી રાખજે ઈશ્વર.


હવે સંસારનો આ મોહ આ દિલને દઝાડે છે,

પ્રભુ આ જિંદગીને અદબધારી રાખજે ઈશ્વર.


અહી દુનિયા કપટથી છળ કરીને દર્દ આપે છે,

જગતથી જાતને તું જ ફરારી રાખજે ઈશ્વર.


ગમે તે દુ:ખ સહી જીવન અલંકારી કરવું છે,

પછી તું આમ 'નિષ્ઠા' પરમધારી રાખજે ઈશ્વર.


હવે તન્હાઈ સાથે દિલ નશામાં મસ્ત ઝુમે છે,

હવે તો ભાવનાઓને મઠારી રાખજે ઈશ્વર.


Rate this content
Log in