Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sheetal Bhatiya

Children Stories

3  

Sheetal Bhatiya

Children Stories

મસ્તાનું બાળપણ

મસ્તાનું બાળપણ

1 min
415


વહાલું વહાલું વહાલસોયું રમતિયાળ લાગતું,

બાળકનું આ મનલોભાવન મનોહર બાળપણ !

તેની ક્રીડા ને ચંચળતામાં, સૌના હ્દયે છવાતું,

ઊછળતું એનું શાણપણ!

કેવું આ મસ્તાનું બાળપણ !


મનભરીને સોગાતો આપવાનું મન થાય ને,

એની સંગે રમત રમાય જાય !

એ બાળના હસતાં ચહેરાને જોઈ,

એ જોશ મુજમાં સમાય જાય !

કેવું આ મસ્તાનું બાળપણ !


આજની ઘડીએ પણ સ્મરણ છે,

મારું પણ હતું આવું જ બાળપણ !

હવે યુવાનીના પંથે આવી,

હુંયે કરું એની વાતોથી મારું ડહાપણ!

કેવું આ મસ્તાનું બાળપણ !


રમતો ને કળામાં મશગુલ એ રહેતું ને,

કિલકિલાટ કરીને ખૂબ જ હસતું - હસાવતું !

ન હોય એને મન કોઈ ભેદભાવ,

સાનમાં વાત સમજાવી પ્રેમજાળમાં ફસાવતું !

કેવું આ મસ્તાનું બાળપણ !


બાલ્યાવસ્થાથી યુવાવસ્થાની આ સફર,

લાગે છે મધમીઠી એ સઘળી યાદો મધુરી !

બાળપણે સાંભળેલી વાર્તા હવે સમજાય હકીકતે,

એ બધી જ વાતો આજેય અનહદ જરુરી!

કેવું આ મસ્તાનું બાળપણ !


આવશે જ્યારે ધીમે ધીમે ચાલીને,

મારુંયે ઘડાતું હોંશ-જોશથી ઘડપણ આમ !

જ્ઞાનવૃધ્ધ થઈને ફરી પાછો જન્મશે,

ખીલેલું હસતું-રમતું આવું જ બાળપણ નામ !

કેવું આ મસ્તાનું બાળપણ !


પ્રહલાદ-ધ્રૂવની ભોળી ભક્તિને કદી ના વિસરું,

મીરાંની 'શ્યામ દીવાની' રમતને કેમ હું ભુલું ?

મારા પ્રેમપત્રમાં રક્તશાહીથી તારા રુપનું નામ ઈશ્વર!

એજ પળેપળમાં અંતે ઘડપણ સુધી હું ઝુલું !

કેવું આ મસ્તાનું બાળપણ !


Rate this content
Log in