Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

MILAN LAD

Others Romance

3  

MILAN LAD

Others Romance

મારો કાન્હો બનીશ ?

મારો કાન્હો બનીશ ?

1 min
7.4K


બનું હું સરિતા ! શું તું દરિયો બનીશ ?

છે કેટલાક ઓરતા, શું તું પૂરા કરીશ ?


મનની મનમાં નથી રાખવી, કહેવી છે !

વાત તને, કેટલો છે પ્રેમ એ પણ કહીશ.


ત્યજી દીધું આખું જીવન બીજા માટે,

જીવવું છે મારા માટે, સાથ આપીશ ?


મૌન બની શું સાંભળ્યા જ કરીશ હવે !

કે તારા દિલની કોઈ વાત મનેય કરીશ !


બોલને ! પ્રિયે કહી બોલાવું તો ગમશે ?

કે બનું મીરા ને તું મારો કાન્હો બનીશ !



Rate this content
Log in