Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha

Others

4.0  

Neha

Others

જોને, આ વિચિત્રતા

જોને, આ વિચિત્રતા

1 min
120


ઊંચી છે ઇમારતો, ને નાના છે મન,

પહોળા છે રસ્તાઓ, ને સાંકડા દૃષ્ટિકોણ,

મોટું છે મકાન, ને રહેનારા છે ત્રણ,

જોને, આ વિચિત્રતા !


સેંકડો છે ફેસબુક ફ્રેન્ડ્સ, ને એકાકી છે મન,

લાગણીની બોલબાલા, ને સભ્યતાની પૉલ,

લાગણી ના નામે, કેવો વેપાર ચાલે રેલમછેલ,

જોને, આ વિચિત્રતા !


હવા છે શુદ્ધ, ને દુષિત છે મન,

આલિશાન છે મકાનો, ને તૂટેલા છે સંબંધો,

મિલકત છે લાખોની, ને “મોરલ” છે કમ,

જોને, આ વિચિત્રતા !


વાતો છે ઓછી, ને કોલાહલ છે હરદમ,

વાંચે છે વધુ, ને વિચારે છે કમ,

અફવા છે જાતજાતની, ને સચ્ચાઈ છે કમ

જોને, આ વિચિત્રતા !


દવાઓ છે જાતજાતની,

ને તબિયત છે નરમ,

રોગ છે જાતજાતના, ને દવાઓ છે કમ,

ધંધાઓ છે જાતજાતના, ને “કિંમત”છે કમ,

જોને, આ વિચિત્રતા !


વ્યંજનો છે ભાતભાતના,

ને પાચન શક્તિ છે નરમ,

દવાની ગોળીયો જાતજાતની, ને પરેજી છે કમ,

માણસાઈ હવે થઈ ગઈ કમ,

જોને, આ વિચિત્રતા !


પહોંચવું છે અંતરિક્ષમાં,

ને ખબર નથી પડોશી છે કોણ,

ભણતર છે વધારે, ને આવડત છે કમ,

શારીરીક સુખો છે વધારે,

ને માનસિકતા છે કમ,

જોને, આ વિચિત્રતા !


લખે છે વધારે, ને શીખે છે કમ,

આ જીવનની હરીફાઈમાં, 

કોણ હંમેશા રહે છે પ્રથમ,

માણસાઈ હવે થઈ ગઈ કમ,

જોને, આ વિચિત્રતા !


વધે છે વરસો, ને “જીવે” છે કમ,

બનાવે છે “એટમ”, તોય તોડી શકે ના અહમ,

જોને, આ વિચિત્રતા !


માણસાઈ પુરાઈ છે પિંજરે,

ને પ્રાણીઓ મહાલે છે મુક્ત,

છુપાયું છે હાસ્ય, ને આંખો છે બેશરમ,

લાગણીને બદલે, નફરત છે હરદમ,

જોને, આ વિચિત્રતા !


Rate this content
Log in