Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Others

4.0  

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Others

ઝેલ તું ખેલ તું

ઝેલ તું ખેલ તું

1 min
343


ઝેલ તું .. ખેલ તું— 

 

જો ધ્રુજ્યો  હિમાલય લીલોછમ,

ને  વેરાય વાટે એવરેસ્ટ શિખર

શબ્દ ધરાશાયી ને ખંડહર દે ખબર…

ભર્યા છે ઉકળાટ જ અંદર..ઝેલ તું.

 

કેમ કહેવું કે..આ કાળની થપાટ છે!

અશ્રુની રેલી વદેઆવી પડે  એ રડે

અવરને શું ખબર પડેકે શું વીતે!..ઝેલ તું

 

 

વિજ્ઞાન ખોલે ભેદ ઊંડો,

ખસે છે તારી ભૂગર્ભ પ્લેટો

છે જ નિરાધાર તું….ક્યાં જવાનો?

ઉભરાટ છે ધરતીકંપનો..ઝેલ તું!

 

બચ્યો છે તોથા ઊભો હામથી

અડચણો સામે વહેવા સરિતા બની

મળતો જશે સાથ સાગર થવા તને

કાળ નથી શીખ્યો  થોભવાનું..ઝેલ તું

 

જાળવી લે , થઈ  ધીર  જો આ  ક્ષણો

ખંડહારોય ટહુકશે..ભૂલી બધું

જશે શમી તાંડવો હસી ખંધુ

ખેલ તું..ખેલ તું.. ખેલ તું


રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)




Rate this content
Log in