Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pallavi Trivedi

Others

5.0  

Pallavi Trivedi

Others

હું જોતી રહી

હું જોતી રહી

1 min
321


એની એ સ્વપ્નિલ આંખો,

હું બસ જોતી રહી,


એના એ સ્મિત વેરતાં હોંઠ,

હું બસ જોતી રહી,


એનો એ આશાઓ ભર્યો ચહેરો,

હું બસ જોતી રહી,


એનું એ લાવણ્યમય વ્યક્તિત્વ,

હું નિષ્પલક જોતી રહી.


Rate this content
Log in