Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Parul Thakkar "યાદે"

Others

4.7  

Parul Thakkar "યાદે"

Others

હળવાશ ૩૦

હળવાશ ૩૦

1 min
143


જીવનમાં હવે એમ હળવાશ ક્યાં છે ?  

હૃદયમાં હવે કોઈ મીઠાશ ક્યાં છે ? 


સહી તો રહી છું સજા કાયમી પણ, 

સજામાં હવે કોઈ નરમાશ ક્યાં છે ?  


નથી જો વરસતી હવે આંખ મારી,  

ન કોરી, છતાંયે જો ભીનાશ ક્યાં છે ? 


કુરુક્ષેત્રમાં કેમ હું થાઉ અર્જુન ?  

સમીપે હવે કોઈ અવિનાશ ક્યાં છે ?  


રહી છું સદાયે હું યાદો બનીને, 

મળે સાથ તારો એ અવકાશ ક્યાં છે ?


Rate this content
Log in