Waiting for the lover Waiting for the lover
मिलन संग मिलन उसे जुदाई ना मान ले। मिलन संग मिलन उसे जुदाई ना मान ले।
'ચાલી નીકળી છું એક ડગર પર જે તરફ પગ વળે, હું ના શોધી શકું તો કદાચ ઘર જ મને શોધી નીકળે, એવું સુંદર અન... 'ચાલી નીકળી છું એક ડગર પર જે તરફ પગ વળે, હું ના શોધી શકું તો કદાચ ઘર જ મને શોધી ...
In life the time will show the power. In life the time will show the power.
'મારા રોબર્ટ જશે દરેકનાં ઘરમાં, ને કરશે બધી મમીઓનાં કામ, મારા રોબર્ટ જશે દરેક ઓફિસોમાં, ને કરશે બધા ... 'મારા રોબર્ટ જશે દરેકનાં ઘરમાં, ને કરશે બધી મમીઓનાં કામ, મારા રોબર્ટ જશે દરેક ઓફ...
'હવાંકે ઝોંકોને પન્ને સે દી આશિષે, બાદલને બુંદ ભી બરસાદી, ભીગી ભાગી લડકી લગી સામને આઈ, જાગ જા સપના હ... 'હવાંકે ઝોંકોને પન્ને સે દી આશિષે, બાદલને બુંદ ભી બરસાદી, ભીગી ભાગી લડકી લગી સામ...