Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vinod Solanki

Children Stories Inspirational

5.0  

Vinod Solanki

Children Stories Inspirational

એ તો મારી માં છે

એ તો મારી માં છે

1 min
530


ભગવાનની એ મૂરત છે ને,

મારી કવિતાની એ કવિ છે,

એ તો મારી માં છે.


કથાની એ કથાકાર છે,

શબ્દોથી એ પર છે,

એ તો મારી માં છે.


સંબંધોનો સરવાળો છે તે,

સ્નેહનો છે તે ગુણાકાર,

એ તો મારી માં છે.


કૃષ્ણની એ ગીતા છે ને,

બાળકોની એ ફૂલવારી,

એ તો મારી માં છે.


પ્રેમની એ સરવાણી છે,

પરોપકારની એ છાયા છે,

એ તો મારી માં છે.


Rate this content
Log in