Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Prajapati

Others

3.2  

Vijay Prajapati

Others

છો ખરાં ?

છો ખરાં ?

1 min
73


પ્રિયજન સાથે ઘડીભર પણ રખડ્યાં છો ખરાં !

ને સ્વજન પાસે રહીને પણ ઝગડ્યાં છો ખરાં !


કોડિયું અજવાસ ભીતરમાં ભલે ના આપતું,

પણ તમે ક્યારેય અંતઃમાં ઝળક્યાં છો ખરાં !


દૂરના આકાશમાં તારા ખરી પડતાં રહ્યાં,

એ સિતારા જેમ આવાં પણ રઝળ્યાં છો ખરાં !


છાંયડો વડલાં તણો મીઠો મળ્યો ત્યાં હાશ થઈ,

આ ઉનાળે આપ વડ માફક સમજ્યાં છો ખરા !


શ્હેરનાં મારગ ઘણાં દોડ્યાં હશો હિંમત કરી,

ગામડાંની સીમમાં ક્યારે ભટક્યાં છો ખરા !


હાસ્ય પણ મોફૂક રાખીને ફર્યા કરતાં 'વિજય'

કોઈ મન માલિક સાથે પણ મલક્યાં છો ખરા !


Rate this content
Log in