Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vaishali Mehta

Others

3  

Vaishali Mehta

Others

બુદ્ધિજીવી અને કુદરત

બુદ્ધિજીવી અને કુદરત

1 min
236


બુદ્ધિજીવીઓની બુદ્ધિનો ખેલ,

ખોટા અહમમાં એ થયો ગાફેલ,


ઉત્તરોત્તર પ્રગતિ કરતો જાય,

મહાસત્તા બનવાની અહીં હોડ બહુ થાય,


માનવતાની ય કરી હદ પાર ત્યાંય, 

મૂક નિર્દોષ પ્રાણીઓની કરી હત્યાય ! 


સમયથી ય વેંત ઉંચા ચાલવાની હામ,

સર્વોપરી બનવા કિધા અખતરા તમામ !


જૈવિક હથિયારો થકી સર કરવી'તી દુનિયાય! 

નથી એને કુદરતી શક્તિની કલ્પનાય !


કોરોનાએ આજ વર્તાવ્યો કાળો કેર, 

આનંદે વિહરે પશુ-પંખીઓને

માનવી પૂરાયો ઘેર !


લીલા આ કુદરતની એમ કંઈ કળાય ? 

સમય છે સૌથી બળવાન,

એને હંફાવવાની લ્હાયમાં ફેંકાઈ જવાય ક્યાંય !


Rate this content
Log in