Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jashubhai Patel

Others

3  

Jashubhai Patel

Others

આટલું વહાલ

આટલું વહાલ

1 min
6.9K


ન વરસાવો આટલું વહાલ, મરી જઈશું અમે,
ન લડાવો આટલાં લાડ, ઢળી જઈશું અમે.

ભલે થાય અમારી ભૂલ,
ન જશો તમે કદી દૂર,
પાનખરમાં પર્ણની જેમ, ખરી જઈશું અમે,
ન વરસવો આટલું વહાલ, મરી જઈશું અમે.

ઉષ્મા ઝંખે હૈયું અમારું,
શીતળ શીતળ દિલ તમારું,
ન ખોલો બારી દિલની, ઠરી જઈશું અમે,
ન વરસવો આટલું વહાલ, મરી જઈશું અમે.

કરશું પ્રેમ દિન રાત,
માનીશું તમારી વાત,
કહેશો તમે જે બધુંય, કરી જઈશું અમે,
ન વરસાવો આટલું વહાલ, મરી જઈશું અમે.

આવે ભલે તોફાનો લાખ,
જો હશે તમારો સાથ,
ગમે તેવો તુફાની દરિયો, તરી જઈશું અમે,
ન વરસવો આટલું વહાલ, મરી જઈશું અમે.

જાઓ તમે જ્યાં જ્યાં,
સંતાડો ભલે ગમે ત્યાં,
'જશ' મોંઘામુલું દિલ તમારું , હરી જઈશું અમે,
ન વરસવો આટલું વહાલ, મરી જઈશું અમે.

ન વરસાવો આટલું વહાલ, મરી જઈશું અમે,
ન લડાવો આટલાં લાડ, ઢળી જઈશું અમે.


Rate this content
Log in