Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nilesh Bagthriya

Inspirational

3  

Nilesh Bagthriya

Inspirational

આ ઇશને ખોળી જો

આ ઇશને ખોળી જો

1 min
342


આ અંધારું અકળાવે એ પહેલાં,

ચિરાગ દિલમાં તું જલાવી જો,


અજવાળું આ જગે હાથવગું છે,

દિપથી કદી તું દિપ પ્રગટાવી જો,


ચોક્કસ દેખાશે હકીકતની તાસીર,

આ ચહેરે અઢળક મોહરા હટાવી જો,


દરદની દવા મળશે એક દિવસ જરૂર,

સ્મિત આ રઢિયાળું જરા ! સજાવી જો,


ને નથી બહાર "નીલ" શોધ કાજે ભટકીશ ના,

ખાલી અંદર ઉતરી આ ઇશને ખોળી જો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational