Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sharad Kawathekar

Tragedy

4.9  

Sharad Kawathekar

Tragedy

ऋतूचक्र

ऋतूचक्र

1 min
489


निपचित पडलेल्या रस्त्यावर 

वाळून भुरभूरत झालेली पानं

एक एक करत जमा होतायेत आणि 

एखाद्या हलक्याश्या झुळूकेनेही

ती पानं तिथल्याच कुठल्याश्या

कड्याकपाऱ्यांत अडकून बसलीत


खाली पानांचा सडा आणि 

वर टळटळीत सूर्य 

आपल्याच तंद्रीत तळपतोय


ऋतू येतात ऋतू जातात

पान फुलं नव्यानं उमलतात आणि वठतातसुद्धा 

भोगलेल्या ऋतूंचे सोहळे अनुभवत अनुभवत पुन्हा गळून पडतात

कालचक्र आणखी दुसरं काय !


काटेरी बंधन, कोडलेली नाती

उगवणारा सूर्य, वितळणारा पारा

हे न संपणारं ऋतूचक्र अव्याहत सुरूच आहे

एक एक पान फडफडत राहते आणि 

शिशिराबरोबर गळून पडतं

आणि काळजात मनात एक 

पोकळी निर्माण करून जातं


आजही तिथल्याच डोहात त्या वाळक्या फांद्या 

पुन्हा एकदा गळून पडल्या 

पुन्हा एकदा .......


कालचक्र आणखी दुसरं काय !!!!


Rate this content
Log in

More english poem from Sharad Kawathekar

Similar english poem from Tragedy