G Madhusunaraju

Drama

3  

G Madhusunaraju

Drama

తిండిమానితే ఆకలితీరున్

తిండిమానితే ఆకలితీరున్

1 min
373


పూరణకై సమస్య ఇది...

"తిండిని మానివేయఁగనె తీరిన దాఁకలి యద్భుతమ్ముగన్


ఉత్పలమాల


మండఁనిరంతరంబుననుమానముతోనుదరంబెయాకలిన్ 

మండలవైద్యుఁజేరఁనిజమౌమధుమేహవికారమేయనెన్ 

ఖండితమైనపథ్యవిధికట్టితినాల్కనుతన్నిషిద్ధమౌ

తిండిని మానివేయఁగనె తీరిన దాఁకలి యద్భుతమ్ముగన్




రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్