G Madhusunaraju

Drama

4  

G Madhusunaraju

Drama

పసిగడతాయ్

పసిగడతాయ్

1 min
312


పసిగడతాయ్


పగిలిన తలలోంచి

తన్నుకొస్తున్న

నెత్తురులా

మనస్సులోంచి

భావాలుతన్నుకొస్తుంటే

వృథాగావదిలేయలేక

అక్షరాలుగా మార్చుతూంటా...

అవి జంటలుగా

గుంపులుగా పదాలుగా మారిపడుతుంటే

వృథాఅవుతున్నాయన్నారెందరో

కానీ తృప్తిగా నవ్వుకున్నా

అవిపడుతున్నది కవిసంగమంలో నని నాకు తెలుసుకాబట్టి!

మనసులు కవులచే చదవబడతాయ్ 

అక్షరాలతో కవిహృదయాలు మాట్లాడతాయ్ 

అక్షరాలను స్రవించిన తలల్లోని

అంతరార్థాలను వెతలను పసిగడతాయ్ 


గాదిరాజు మధుసూదన రాజు


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్