தாமோதரன் சாது

Children Stories Horror Thriller

4.5  

தாமோதரன் சாது

Children Stories Horror Thriller

கடைசி ரயில் பயணம்

கடைசி ரயில் பயணம்

2 mins
480


                                                               


அவன் அவளைப் பின் காடுகளுக்குள் சென்றான். அவள் உலர்ந்த இலைகள் வழியாக நடந்து சென்றாள். சலசலப்பு காற்று முழுவதும் இடிந்தது. அது சுற்றியுள்ள அமைதி வழியாக எதிரொலித்தது. அவன் இதயம் வேகமாக ஓடியது. அவர் தனது கால்களை விவேகத்துடன் நகர்த்தினார், உலர்ந்த இலைகளைத் தவிர்த்து, அவள் காலடி கேட்கவில்லை. அவள் காடுகளின் வழியாக நகர்வது வித்தியாசமாக வசதியாகத் தெரிந்தது.


அவளுடைய நீண்ட கறுப்பு உடையானது இரவின் மை கறுப்புடன் கிட்டத்தட்ட கலந்தது. அவன் நிறுத்திவிட்டான். அவரது இதயம் முன்பை விட வேகமாக துடித்தது. அவன் ஏன் அவளைப் பின்தொடர்ந்தான்?

அவர் ஒரு வாரத்திற்கு முன்பு முதல் முறையாக அவளைப் பார்த்தார். வீடு திரும்பும் வழியில் கடைசி ரயிலில். அவர்களின் கண்கள் ஒரு நொடி சந்தித்தன, அவள் சிரித்தாள். அவர் மறுபரிசீலனை செய்தார். அவள் விலகிப் பார்த்தாள். அவர் இல்லை.


அவர் தனது ஜீன்ஸ் பாக்கெட்டில் ஒரு சிகரெட்டுக்காக தடுமாறினார். யாரும் இல்லை. அவர் இப்போது தனது உணர்வுகளை அமைதிப்படுத்த ஒரு நீண்ட பஃப் பயன்படுத்தலாம். அதற்கு பதிலாக அவர் ஒரு இலகுவானதைக் கண்டார். பயத்தை கட்டிக்கொண்டு, முன்னால் பார்த்தான். அந்தப் பெண் இன்னும் சோம்பேறித்தனமாக ஓடினாள். அவள் அவனை ஒரு பெரிய இருளில் கவர்ந்தாளா?


சுற்றிலும் ஏராளமான வெற்று இருக்கைகள் இருந்தாலும் அவள் ஒரு மூலையில் நிற்பாள். ஒவ்வொரு நாளும் அவளது முறைப்பாடு ஆழமாகவும் கூர்மையாகவும் இருந்தது. இன்றிரவு அவள் கண்கள் அவன் மீது சரி செய்யப்பட்டன. ஒரு கணம் கூட அவர்கள் திசைதிருப்பப்படவில்லை. அவர் அதை வினோதமாகக் கண்டார். இன்னும் தூண்டுகிறது ... தூண்டுகிறது. ஆகவே, ரயிலில் இருந்து இறங்குவதற்கு முன்பு அவள் அவனை நோக்கி வீசிய கடைசி துளையிடும் தோற்றத்தை அவனால் எதிர்க்க முடியவில்லை. அவன் அவள் பின்னால் ஓடி வருவான்.


அவள் திடீரென திரும்பி வந்ததால் அவன் கால்கள் உறைந்தன. இருள் அவள் முகத்தை மேகமூட்டியது. அவளுடைய கருப்பு குழுமம் காற்றில் பறந்தது. அவளுடைய கண்கள் அவனைப் பார்த்ததாக அவன் சொல்ல முடியும். அவர் வைத்திருந்தார். அவள் ஒரு படி எடுத்தாள். அவரது நெற்றியில் வியர்வை உருவானது. அவர் தனது கையை சட்டைப்பையில் சறுக்கி, இலகுவாக மீன் பிடித்தார். அவள் வேகமாக நகர்ந்தாள்.


எந்த நேரத்திலும், அவள் அவனிடமிருந்து ஒரு அங்குலம் மட்டுமே தொலைவில் இருந்தாள். அவர் பயத்தில் பின்வாங்கினார். ஒரு வாசனை, அழுகிய மற்றும் மக்கி, அவரது நாசியை நிரப்பி, அவரது உணர்வுகளைத் தூண்டியது. அவர் தனது எல்லா வலிமையையும் திரட்டி, முகத்தை நோக்கி கையை உயர்த்தினார். இலகுவான நடுங்கும் எரிப்பில், அவன் அவளைப் பார்த்தான். அடுத்த கணம், இலகுவான அவரது நடுங்கும் விரல்களிலிருந்து விழுந்தது. அது அவள் அல்ல.


அவன் கைகளில் இருந்த முடி முடிவில் நின்றது. ஒரு குரல், ஸ்டோனி மற்றும் ஷில், கனமான காற்றை அவரது காதுகளுக்குள் உடைத்து, 'இந்த முகத்தை நினைவில் கொள்கிறீர்களா? நிச்சயமாக நீங்கள் செய்கிறீர்கள் ... இல்லையென்றால், நீங்களும் உங்கள் நண்பர்களும் எனக்குக் கொடுத்த அதே மரணத்தை அளிப்பதன் மூலம் உங்களுக்கு நினைவூட்டுகிறேன். '


Rate this content
Log in