Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Tamizh muhil Prakasam

Others

4.5  

Tamizh muhil Prakasam

Others

தொலைத்தவை

தொலைத்தவை

1 min
83


தெரிந்தே தொலைத்தவை சில !

தெரியாமல் பறிகொடுத்தவை சில !

விட்டேர்த்தியாய் தூக்கி எறிந்தவை 

விடாப்பிடியாய் ஒதுக்கித் தள்ளியவை

அலட்சியமாய் விட்டுச் சென்றவை

இப்படி நாளும் எத்தனையோ

உதறிவிட்டு கடந்து செல்ல வேண்டிய சூழ்நிலையில்

எங்கோ மனதின் ஓர் மூலையில்

தொலைத்தவற்றின் நினைவுகள்

பொக்கிஷ பேழையுள் பத்திரமாய் !


Rate this content
Log in