ஜெயஸ்ரீ ராஜசேகர்

Others

4.3  

ஜெயஸ்ரீ ராஜசேகர்

Others

பாதம்

பாதம்

1 min
11.1K


முழு மனித 

உருவாய்!

ஆசீர்வதித்து...

அனுப்புகிறாய்

எப்படி சொல்ல..

என் நன்றியை?

அழுகையாலான்றி..


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్