Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

KANNAN NATRAJAN

Children Stories Others Children

5  

KANNAN NATRAJAN

Children Stories Others Children

கற்க கசடற

கற்க கசடற

1 min
52


    

பாடம் எல்லாம்

வாழ்க்கைப் பாடமாக

உன்னை நீயும்

உணர்ந்திடு!

காலைப் பொழுதில்

எழுந்திடு!

தூய ஆடை உடுத்திடு!

பாடங்களை நேரத்தில்

படித்திடு!


             


Rate this content
Log in