Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

தாமோதரன் சாது

Children Stories Crime Fantasy

4.8  

தாமோதரன் சாது

Children Stories Crime Fantasy

பாகுபலி Vs ஹிட்லர்

பாகுபலி Vs ஹிட்லர்

4 mins
327



30-11-2020


  உலகம் மீண்டும் போரில் ஈடுபட்டது. 2 உலகப் போர்கள் செய்த அழிவைப் பற்றி அறியாமல், உலகின் அனைத்து சக்திவாய்ந்த நாடுகளும் மீண்டும் உலக ஆதிக்கத்தை நோக்கி அணிவகுத்தன. கடந்த நூற்றாண்டில், பல வல்லரசுகள் உயர்ந்து வீழ்ச்சியடைந்தன. ஆனால் கிரீஸ், ஒரு பீனிக்ஸ் போல, அதன் சாம்பலிலிருந்து எழுந்து ஒரு முன்னணி வல்லரசாக அதன் இடத்தைப் பிடித்தது. இது ஐரோப்பா முழுவதையும் விருப்பத்தோடும் சக்தியோடும் ஒன்றிணைத்து இப்போது கிழக்கு நோக்கி அதன் வெற்றிப் பாதையில் சென்று கொண்டிருந்தது. மனித மரபணுக்கள் சில தலைமுறைகளுக்குப் பிறகு மீண்டும் நிகழ்கின்றன என்றும், கிரேக்கத்தை உலகப் போருக்கு இட்டுச் சென்ற போர்வீரனின் நிலைமை இதுதான் என்றும் அவர்கள் கூறுகிறார்கள். அவர் உலகின் மிக வெற்றிகரமான இராணுவத் தளபதிகளில் ஒருவரான ஹிட்லர் தி கிரேட் ஹிட்லரின் நேரடி வம்சாவளியாக இருந்தார். கிரேக்க மொழியில் இருந்து வடமேற்கு இந்தியா வரை இருந்த அவரது முன்னோரைப் போலவே, ஹிட்லரும் கிழக்கு ஆசியாவின் வளமான நாடுகளை கைப்பற்ற விரும்பினார், இந்தியா அதன் கிரீடத்தில் ஆபரணமாக இருந்தது.


  இந்தியா மூன்றாம் உலக நாடாக இருந்து உலகின் மிக வளமான நாடுகளில் ஒன்றாக உயர்ந்து, மற்ற நாடுகளின் பொறாமையை ஏற்படுத்தியது. இது தன்னிறைவு பெற்றது மற்றும் அதன் மக்களுக்கு நல்லது வழங்குவதாக நம்பப்பட்டது. மற்ற நாடுகளை எதிர்ப்பது போல, இந்தியா போரின்போது பக்கங்களை எடுக்கவில்லை, நடுநிலையாக இருக்கவும் அதன் எல்லைகளை பாதுகாக்கவும் விரும்பியது. அதே நேரத்தில், நவீன ஆயுதங்கள் மற்றும் தொழில்நுட்பங்களுடன் அவர்கள் நன்கு பொருத்தப்பட்டிருந்ததால், மக்களின் பாதுகாப்பு இந்தியத் தலைவர்களுக்கு மிக முக்கியமானது. இந்திய இராணுவத்தின் தளபதியாக இருந்தவர் பாஹுபலி, மனிதநேயமற்ற புத்திசாலித்தனம் கொண்டவர். அவர் இராணுவம், கடற்படை மற்றும் விமானப்படையை ஒற்றைக் கட்டுப்பாட்டில் வைத்திருந்தார், மேலும் அவர்கள் அனைவரையும் தயார்படுத்தி, திட்டமிட்ட அல்லது திட்டமிடப்படாத எந்தவொரு தாக்குதலுக்கும் தயாராக இருந்தனர்.



ஹிட்லர் திருட்டுத்தனமான தாக்குதல்களை நம்பவில்லை. அவர் தனது சக்தி மற்றும் நவீன ஆயுதங்கள் மீது தேர்ச்சி பெற்றதால் மிகவும் குடிபோதையில் இருந்தார், அவர் பாகுபலி மீது நேரடி சவாலை வீசினார். அவர் விரைவில் எல்லைகளைத் தாக்குவார், இந்தியா நுழைந்தவுடன், அவர் அணிவகுத்து வளமான நாட்டை ஆட்சி செய்வார். பாஹுபலி அப்படியே சிரித்தார். ஹிட்லர் இந்தியாவின் இராணுவ வலிமையை குறைத்து மதிப்பிட்டார், அவரை தவறாக நிரூபிப்பது அவரது மகிழ்ச்சியாக இருக்கும். மேடை அமைக்கப்பட்டது, போர்க்குரல் ஒலித்தது மற்றும் ஹிட்லரின் இராணுவ வலிமை இந்தியாவின் எல்லைகளில் காத்திருந்தது.




அவரது முதல் சால்வோவாக, ஹிட்லரின் சூப்பர்சோனிக் ஜெட் விமானம் தேனீக்களைப் போல இந்திய முகாமை நோக்கி புறப்பட்ட ட்ரோன்களின் ஒரு கூட்டத்தை கைவிட்டது. அவர்கள் வீடியோ கேமராக்கள் மற்றும் வெடிமருந்துகள் ஏற்றப்பட்டனர். தரையில் இயக்கத்தைக் கண்டறிந்து உடனடியாக அதை அழிக்க அவை திட்டமிடப்பட்டன. ஹிட்லரும் அவரது வீரர்களும் தூரத்திலிருந்து பார்த்தார்கள், ஆனால் இந்திய வீரர்கள் இருக்க வேண்டிய தரையில் எந்த அசைவையும் அவர்கள் காணவில்லை. திடீரென்று ஒரு இருண்ட மேகம் ட்ரோன்களை மூடியது போல் தோன்றியது. பயிற்சி பெற்ற காத்தாடிகளின் ஒரு பெரிய மந்தையை (ஒரு வகை பெரிய பறவை) பாஹுபலி அவிழ்த்துவிட்டார். காத்தாடிகள் ட்ரோன்களின் மீது பறந்து, அவற்றின் பெரிய நகங்களால் பிடித்து, தரையில் வீசப்பட்டன. ட்ரோன்கள் துண்டுகளாக உடைந்து பயனற்றவை. ஹிட்லரின் முதல் தாக்குதல் தோல்வியடைந்தது.



அவரது இரண்டாவது திட்டம் இந்த நேரத்தில், அரேபிய கடலில் ஆழமாக இருந்தது. இது ஒரு நீர்மூழ்கிக் கப்பல் மெதுவாக இந்திய கடற்படை நோக்கி நீருக்கடியில் சென்றது. எல்லையில் பாகுபலி திசைதிருப்பப்படும்போது தாக்குதல் நடக்கும் வகையில் ஹிட்லர் இதைத் திட்டமிட்டிருந்தார். ஆனால் பாகுபலி இதை முன்பே எதிர்பார்த்திருந்தார். அவர் இந்திய கடற்படை படைகளின் திருட்டுத்தனமான நீர்மூழ்கிக் கப்பலை அனுப்ப தயாராக இருந்தார். ஒரு திருட்டுத்தனமான நீர்மூழ்கிக் கப்பல் என்பது எதிரியின் ரேடாரால் கண்டுபிடிக்க முடியாத ஒன்றாகும். ஹிட்லரின் நீர்மூழ்கிக் கப்பல் வரம்பிற்குள் இருந்தபோது, இந்திய நீர்மூழ்கிக் கப்பல் ஒரு ஏவுகணையை வீசி, அதை நீருக்கடியில் முற்றிலுமாக அழித்தது.




ஹிட்லர் கோபமடைந்தார். போர் விமானங்களை போருக்கு செல்லுமாறு அவர் உத்தரவிட்டார், ஆனால் அவை இந்திய விமானப்படையின் ஹைப்பர்சோனிக் விமானங்களால் துரத்தப்பட்டன. வெடிகுண்டுகளை கைவிடுமாறு அவர் உத்தரவிட்டார், ஆனால் ஜாமர்கள் இந்திய இராணுவத்தால் நிறுவப்பட்டிருந்தன, இது எதிரிகளின் தகவல் தொடர்பு அமைப்புகளில் தலையிட்டு விமானங்கள் தங்கள் இலக்கை இழக்கும். அவர் மிகுந்த மன உளைச்சலுக்கு ஆளானார், பாஹுபலி தனது அனைத்து தாக்குதல்களுக்கும் ஒரு பதிலைக் கொண்டிருந்தார். கடைசியில் தனது அழியாத ஆயுதத்தை வெளியே கொண்டு வர முடிவு செய்தார். ரோபோ போல தோற்றமளிக்கும் ஒரு பெரிய மெக்கானிக்கல் ஆட்டோமேட்டன். ஹிட்லர் முகம் இருக்கும் இடத்தில் உட்கார்ந்து 50 அடி உயர ரோபோவைக் கட்டுப்படுத்த முடியும். இந்த ரோபோ இந்தியாவின் தற்போதைய எந்த ஆயுதங்களாலும் அழிக்க முடியாத ஒரு பொருளால் ஆனது. அதில் ஏற முயன்ற எந்தவொரு நபரையும் தள்ளிவிடக்கூடிய ஒரு பொறிமுறையும் அதில் இருந்தது. ஹிட்லர் அதில் ஏறி, மிகப்பெரிய கொடூரமான ரோபோ போர்க்களத்திற்குச் சென்றது. தனது ஆணவத்தில், தனது ரோபோவால் பாகுபலியை அழிக்க ஒற்றைக் கையால் விரும்பியதால் பின்னால் காத்திருக்குமாறு தனது இராணுவத்திடம் கேட்டுக் கொண்டார். ரோபோ இந்திய முகாமை நோக்கி பெரிய நடவடிக்கைகளை எடுத்தபோது, ஹிட்லர் இந்திய விமானங்கள் அல்லது இராணுவத் தொட்டிகள் தன்னை நோக்கி வரும் வரை காத்திருந்தார், ஆனால் அவர் யாரையும் பார்க்க முடியவில்லை. பின்னர் அவர் தரையில் ஏதோ அசைவைக் கண்டார். அவரது பெரிய உயரத்தில் இருந்து, அவை எறும்புகள் மிக அதிக வேகத்தில் குதிப்பது போல் இருந்தது. உண்மையில், அவை பாஹுபலியால் பயிற்சியளிக்கப்பட்ட குரங்குகள்.


ஹிட்லர் வடிவமைத்த ரோபோவைப் பற்றி பாஹுபலி அறிந்திருந்தார். இது அழியாத பொருட்களால் ஆனது என்பதையும் அவர் அறிந்திருந்தார், எனவே விமானங்கள் மற்றும் குண்டுகளால் தாக்குவது பயனற்றது. இராணுவ வீரர்களால் ரோபோவை ஏற முடியவில்லை, ஏனெனில் அதில் அசையும் பாகங்கள் இருந்தன, அவை வீரர்களை தள்ளிவிடும். ஆனால் பாஹுபலி ரோபோவில் ஒரு பலவீனம் அறிந்திருந்தார். இயக்கத்தை சாத்தியமாக்க, ரோபோவின் மூட்டுகளில் நெகிழ்வான பொருள் வழங்கப்பட்டது. ஒரு குண்டு அதன் மீது நேரடியாக வைக்கப்பட்டால் இதை வெடிக்க முடியும். இப்போது குரங்குகள் விரைவாக பெரிய ரோபோவை ஏறி, குண்டுகளை ரோபோவின் வெவ்வேறு மூட்டுகளில் சரி செய்தன, ஏனெனில் அவை செய்ய பயிற்சி பெற்றன. ரோபோவின் ஒரு பகுதி குரங்குகளைத் தள்ளிவிட்டபோது, அவை வேறொரு இடத்திற்குச் சென்று மீண்டும் திரும்பிச் செல்லும் அளவுக்கு சுறுசுறுப்பாக இருந்தன. ஹிட்லர் மேலே இருந்து உதவியற்றவர்களால் மட்டுமே பார்க்க முடிந்தது. விரைவில், குரங்குகள் தங்கள் வேலையை முடித்துவிட்டு மீண்டும் இந்திய முகாமுக்கு ஓடிவிட்டன. கடைசி குரங்கு திரும்பும் வரை பாஹுபலி காத்திருந்தார், பின்னர் வெடிகுண்டுகளை வெடிக்க ரிமோட் கண்ட்ரோல் பொத்தானை அழுத்தினார். குண்டுகள் ஒன்றன் பின் ஒன்றாக வெடித்து, அழிக்கமுடியாத ரோபோவின் மூட்டுகளை உடைத்து, அது தரையில் சரிந்து, பெரிய தூசி மேகங்களை உதைத்தது.




ஹிட்லர் தனது வாளைப் பிடித்துக் கொண்ட ரோபோவிலிருந்து குதித்து அழிவைக் கண்டு கோபத்தில் கத்தினான். அவர் முன்னால் நின்று, போர் கவசம் அணிந்து, நீண்ட வாளைப் பிடித்துக் கொண்ட பாஹுபலியைக் கண்டார். ஹிட்லரை ஒரு வாள் சண்டைக்கு சவால் விடுத்தபோது, "நவீன ஆயுதங்களை ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு, திறனை அடிப்படையாகக் கொண்ட சண்டையை நடத்துவோம்" என்று பாஹுபலி கூறினார். ஆத்திரமடைந்த ஹிட்லர் வாளைத் தூக்கி பாஹுபலி நோக்கி ஓடினார். இரண்டு வாள்களும் மோதியதோடு, நன்கு பொருந்திய எதிரிகள் சண்டையிடத் தொடங்கியதும் ஒரு உரத்த கணக்கு ஏற்பட்டது. ஹிட்லர் பாஹுபலி மீது அடியெடுத்து வைத்ததால் தாக்குதலில் ஈடுபட்டார், ஆனால் பாகுபலி வாத்து மற்றும் பாதுகாப்பதில் நிபுணர். தொடர்ச்சியான சண்டையின் பின்னர் ஹிட்லரின் ஆற்றல் கொடியிடத் தொடங்கியது, பின்னர் பாஹுபலி தாக்குதலைத் தொடர்ந்தார். அவர் ஹிட்லர் மீது வீசினார், ஹிட்லர் அதை எதிர்கொள்வது மிகவும் கடினம். கடைசியில், பலத்த அடியால் பாஹுபலி ஹிட்லரின் கைகளிலிருந்து வாளைத் தட்டி, தனது வாளை ஹிட்லரின் கழுத்தில் வைத்தார். ஹிட்லருக்கு தோல்வியை ஏற்றுக்கொள்வதைத் தவிர வேறு வழியில்லை. பாகுபலி தனது ஆட்களை அடையாளம் காட்டினார், அவர் உடனடியாக அவரைக் கைது செய்தார். தங்கள் தலைவர் தோற்கடிக்கப்படுவதைக் கண்ட கிரேக்க வீரர்கள் பிடிபடுவார்கள் என்று அஞ்சி, எல்லையிலிருந்து பின்வாங்கினர்.




  ஹிட்லரின் தோல்வியுடன், 3 ஆம் உலகப் போர் அதன் நீராவியை இழந்தது, பெரும்பாலான நாடுகள் ஒரு சண்டையை அறிவித்தன. பாகுபலி ஒரு ஹீரோ என்று புகழப்பட்டார், அவர் தனது போர் புத்திசாலித்தனம் மற்றும் புத்திசாலித்தனத்தால் அனைத்து சக்திவாய்ந்த ஹிட்லரை தோற்கடித்து, உலகப் போரிடும் நாடுகளுக்கு அமைதியைக் கொண்டுவந்தார்.


Rate this content
Log in