Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

தாமோதரன் சாது

Children Stories Drama Fantasy

4.7  

தாமோதரன் சாது

Children Stories Drama Fantasy

புதையல் வேட்டை

புதையல் வேட்டை

2 mins
183


29TH FANFICTION

ரோபோட் ரஜினி எதையாவது கணக்கிடுவதில் மும்முரமாக இருந்தார். திடீரென்று ஒரு ஒளி மின்னல் வந்து அவன் கண்களை மூடிக்கொண்டான். அவர் கண்களைத் திறந்தபோது, சக்திமான் தனக்கு முன்னால் நிற்பதைக் கண்டார். அவர் மிகவும் ஆச்சரியப்பட்டார். ஆனால், ரோபோட் ரஜினித்துடன் ஒரு புதையலைக் கண்டுபிடிக்கும் பணியைத் தொடர நேச்சர் கடவுளால் அறிவுறுத்தப்பட்டுள்ளதாக சக்திமான் கூறினார்.


இந்த புதையல் ஏழை மக்களின் நலனுக்காகவே உள்ளது, ஆனால் அந்தேரா, பிசாசு அதைத் திருட முயற்சிக்கும் வாய்ப்பு உள்ளது என்று சக்திமான் கூறினார். சக்திமனுக்கு ஏன் அவரது உதவி தேவை என்று ரோபோட் ரஜினி கேட்டபோது; ரோபோட் ரஜினி மிகவும் புத்திசாலி என்பதால் ரோபோட் ரஜினித்தை தன்னுடன் அழைத்துச் செல்ல நேச்சர் கடவுள் அறிவுறுத்திய சில கணக்கீடுகள் அவருக்கு தேவை என்று சக்திமான் பதிலளித்தார்.


இதையெல்லாம் கேட்டு ரோபோட் ரஜினி எந்த நேரத்தையும் வீணாக்காமல் புதையல் வேட்டைக்கு செல்ல வேண்டாம் என்று சக்திமனிடம் கேட்டுக்கொண்டான்.




சக்திமான் ரோபோட் ரஜினித்தின் கையைப் பிடித்து காற்றில் சுழன்று ஆழமான காட்டை அடைந்தான். அங்கு அவர்கள் ஒரு ஆந்தை மூலம் புதையல் வரைபடத்தைப் பெற்றார்கள், ரோபோட் ரஜினி அவர்கள் புதையலை அடைய எவ்வளவு நேரம் எடுப்பார்கள் என்று கணக்கிட்டார். பின்னர் அவர்கள் பணிக்குச் சென்றனர்.




அவர்கள் ஆற்றைக் கடக்க வேண்டியிருந்தது, இரண்டு மூங்கில் உதவியுடன் மலைகளை ஏற வேண்டியிருந்தது. பின்னர் அவர்கள் ஒரு ஆப்பிள் மரத்திலிருந்து பத்தில் ஒரு பங்கைக் கொண்டு வந்து அங்கு வசிக்கும் ஒரு முனிவருக்குக் கொடுக்க வேண்டியிருந்தது. முனிவர் அவர்களுக்கு ஒரு கிளி ஒன்றைக் கொடுத்தார், அவர் ஒரு பழைய கோவிலுக்கு வழியை வழிநடத்தினார். அங்கு அவர்கள் ஐந்து படிகள் கீழே இறங்க வேண்டியிருந்தது, அவை அங்கு ஐந்து மடங்கு மணிகள் தொங்கின. அங்கு அவர்கள் இயற்கை கடவுளின் சிலைக்கு அருகில் கருவூலத்தைக் கண்டார்கள். அவர்கள் புதையலை எடுத்துக்கொண்டு கோவிலுக்கு வெளியே சென்றார்கள்.




ஆனால், ஆந்தேரா கோவிலுக்கு வெளியே நிற்பதை அவர்கள் கண்டார்கள். எனவே, சக்திமான் புதையலை ரோபோட் ரஜினிமிடம் ஒப்படைத்தார், அவர் கோவிலுக்குள் ஓடினார். ஆந்தேரா கோயிலுக்குள் நுழைய முடியாததால், புதையலை அவரிடம் ஒப்படைக்க சக்திமனுடன் போராடினார். சக்திமான் நீண்ட காலமாக அந்தேராவுடன் சண்டையிட்டு கடைசியில் அவரை தோற்கடித்தார்.




பின்னர் அவர்கள் இருவரும் மகிழ்ச்சியுடன் திரும்பி வந்து புதையலை ஏழைகளுக்கும் தாழ்த்தப்பட்டவர்களுக்கும் செலவழிக்க அரசாங்கத்திடம் ஒப்படைத்தனர். சக்திமேன் ரோபோட் ரஜினித்திற்கு நன்றி கூறிவிட்டு தனது அடுத்த பணிக்காக திரும்பிச் சென்றார்.


Rate this content
Log in