Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ninad Adhyaru

Others

3  

Ninad Adhyaru

Others

આ જિંદગી

આ જિંદગી

1 min
13.4K


થોડી છે હદની અંદર, થોડી બહાર છે,
આ જિંદગી જુઓ તો એક ડાન્સબાર છે.

તક-તક થતી-થતી શું એ તાર-તાર છે,
આંખો તમારી કેવી રૂઆબદાર છે!

તાકાત કોની છે કે મુફલિસ મને કરે,
મારો હૂઝૂર કેવો અહીં માલદાર છે!

મરવું જ હો તો લાખો બ્હાના મળી જશે,
જીવવું જ હો તો જીવન બહુ શાનદાર છે.

જુદા થયાં તો પત્રો પાછાં દઈ ગઈ,
એક બેવફાય કેવી ઈમાનદાર છે!

વાંચી ગઝલ અમારી ફિક્કાં પડી ગયાં,
કહેવાય છે, એ લોકો બહુ જાણકાર છે.

તારી પસંદગી છે, વિકલ્પ બે જ છે,
હુંકાર છે ને બાજુમાં ઓમકાર છે.

ભોંકાય છે હમેશા બૂઠ્ઠાંપણું અહીં,
પંપાળતુ રહે છે, જે ધારદાર છે.

છુપાઉં લાખ તોયે પકડી જ લે 'નિનાદ',
એની આ આંખ છે કે કોઈ રડાર છે?


Rate this content
Log in