वाटाड्या The stranger...

Others

2  

वाटाड्या The stranger...

Others

प्रवास परतीचा...

प्रवास परतीचा...

2 mins
860


नमस्कार आज परतीच्या प्रवासाला सुरुवात झालीये! बघता बघता 8 दिवस कसे संपले कळाल पण नाही राव! माझी पहिली long trip ! साला काय feeling आहे ! मस्त अप्रतिम अद्वितिय खरच खुप मजा आली . खुप काही शिकायला मिळाल ! नविन ठिकाणी चांगलीच वाट लागते माणसाची ! काहिच माहित नसत पण तरीपण जुळवुन आणल ! आणि other state मध्ये भाषा राहणीमान खुपच अडचणीचा कार्यक्रम असतो ! आणि त्यात माहितीचा अभाव ! असली भयानक वाट लागते ना काय सांगू! पण मजा येते सगळ करतांना ! असो पण आता back to struggle now! खुप आनंद, आठवणी, नवे अनुभव घेऊन चाललोय ! आणि ही तर सुरुवात आहे ! So lets go for it!! आणि हो thanks तुम्हाला पण ! कारण माझी बडबड तुम्ही सहन करताय !

thanks for that ! thanks for ur support ! अशीच साथ राहू द्या ! आज खरतर सुचत नाहिये ! Cant express these feelings properly ! असो आज के लिए इतना ही !!

लवकरच पून्हा भेटु नविन विषय नविन अनुभव घेऊन !

so stay tunned ok! आणि please subject choice मध्ये खुप अडाणी आहे मी ! So please मला comments मध्ये subject सुचऊ शकता ! I hope मी निराश नाही करणार तुम्हाला ! So I am waiting for new subject ok ! and u know what subject is a better way to communicate ! so please suggest me subjects! 

Thanks ...

जाते जाते कुछ अल्फाज may be u will relate ! 

शतरंज सी जिन्दगी में कौन किसका मोहरा है,


आदमी एक है मगर सबका किरदार दोहरा है..

वाटाड्या the stranger...


Rate this content
Log in