शिळ्या आमटीच्या शोधात दारोदार पावले... शिळ्या आमटीच्या शोधात दारोदार पावले...
आभाळ कसं बरसून मोकळं होत रहातं... तळं मात्र साठून साठून गढूळ होत जातं ... आभाळ कसं बरसून मोकळं होत रहातं... तळं मात्र साठून साठून गढूळ होत जातं ...
तुझ्या सरीत लावण्य, माझा अवघा गाजावाजा तुझ्या सरीत लावण्य, माझा अवघा गाजावाजा
संथ पाण्यावर तरंग उठतात काहीच वर्तुळं काठावर येतात तरंग उठायला टाकावे लागतात खडे तळ मात्र ... संथ पाण्यावर तरंग उठतात काहीच वर्तुळं काठावर येतात तरंग उठायला टाकावे ल...