Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hritik Mhatre

Others

4.5  

Hritik Mhatre

Others

वसुंधरा

वसुंधरा

1 min
301


 सुर्यरुपी कुंकू धारण करून भाळी 

 हिरव्यागार गवताची अंगावर नेसून साडी

पायात खळखळ वाहणाऱ्या पाण्याचे पैंजण घालुनी

वसुंधरा आज सुवासिनी प्रमाणे नटली होती.


फुलपाखरारूपी बागेत बागडूनी

कोकीळ रूपी संगीत गाऊनी

पावसा रूपी धो-धो रडूनी

वसुंधरा आज एका लहान मुलाप्रमाणे वागत होती.


मयुर रूपी मोरपंखी पिसारा फुलवूनी

लखलखत्या चपला रूपी नृत्य करुनी

उंचवरून पडणाऱ्या धबधब्याच्या ताली

वसुंधरा आज एका तरुणी प्रमाणे नाचत होती


कळीतून फुलात उमलूनी

घरट्यातून उडून उंच भरारी घेऊनी

आपल्या पाण्या रूपी डोळ्यांनी रात्री चंद्राला पाहून

वसुंधरा आज गालातल्या गालात हसत होती...!


Rate this content
Log in