Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nandini Menjoge

Others

4.8  

Nandini Menjoge

Others

ती...

ती...

1 min
238


प्रेमाचा झरा आणि 

मायेचा स्पर्श ती …

वडिलांस कोवळी साद 

आणि समईची वात ती…

भावाची गोड काळजी 

आणि आधाराची वाट ती... 

नातवंडांस गोष्टींची सैर 

आणि हक्काचीप्रतिरुप आई ती …

नात्यांची बांधणी आणि 

भक्कम गृहस्तंभ ती...

कुप्रथेचा अंत आणि 

न्यायाचा प्रखर प्रकाश ती.. 

सहनशक्ती चा सूर्यास्त आणि

दिव्यशक्ती सूर्योदय ती …

पाउलांत तृप्ती सुख आणि

प्रगती पंखाची गगनभरारी ती …

अस्तित्वाचा जन्म आणि जन्माचं सार्थक ती... 

  



Rate this content
Log in