Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varsha Shidore

Others

3  

Varsha Shidore

Others

स्वसिद्धतेची परीक्षा....इच्छा

स्वसिद्धतेची परीक्षा....इच्छा

1 min
245


स्वतःला सिद्ध करण्याची 

परीक्षा जीवघेणी फार 

अंत पाहणारे निष्ठुर क्षण 

निरंतर खेळवत राहणारे 


ओझं नसेल वाटत तरीही 

तणावाची जाणीव सततची 

विसावणारा खडतर प्रवास 

एकांत कधी न मिटवणारा


अंधारातूनी निश्चयी वाटचाल 

पूर्णत्वाची परिकल्पना 

दूरदृष्टीला व्यापक दृष्टिकोनाची 

उस्फूर्त साथ अशी 


स्वसिद्धतेची स्वप्नपरी इच्छा 

एकदातरी व्हावी पूर्ण

रंगवलेले स्वप्न हे असे 

राहावे पुढयात उभे


Rate this content
Log in