Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

शिल्पा म. वाघमारे

Others

3  

शिल्पा म. वाघमारे

Others

शाळा..एक आठवण

शाळा..एक आठवण

1 min
723


 शाळा नव्हेच फक्त ती

 तर जिव्हाळा जन्मभरासाठी

आठवणींचे रंग सदोदित

मनगाभारी उधळण्यासाठी.... १


 ज्ञानगंगोत्री आईच अपुली

निर्व्याज प्रेमाची बरसात

शाळेतल्या बाई शिकवती

अज्ञानावर करण्या मात.... २ 


शाळा घरअंगण झाली

असा लागला लळा

शिस्तीचे मज धडे गिरवुनी

सावध करी वेळोवेळा.... ३ 


ग म भ न संगे मजला

आचार शुद्धी शिकविली

सद्विचार दिला तिनेच

अन् समृद्धी जीवा लाभली..... ४ 


परखड नेतृत्वाचा आणिक

 निर्णयक्षमतेचाही पाठ पढवला

 स्वैराचार नव्हे स्वातंत्र्याचा

 अर्थ खरा समजावला. ...५ 


छंद मनाचे तिनेच जपले

ना विचार कधी दडपले

मुक्त हिरव्या रानी जणू

हृदयपाखरु झेपावले... ६ 


सुखासह दुःखातही साथी

सच्चे तिनेच दिधले मैत्र

बालपणाचे अजूनही कायम

रेखीव मनःपटलावरती चित्र... ७ 



Rate this content
Log in