Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajesh Varhade

Children Stories

2  

Rajesh Varhade

Children Stories

सांगा कोणाचे खर

सांगा कोणाचे खर

1 min
31


सांगा कुणाचं खर

चेहऱ्यावरच हसू

सांगा कुणाचं खरं 

काळच येथे लबाळ 

वर्तमानाचा विचार


क्षणोक्षणी झगडतो 

आहे व्यवहार 

प्रेम द्यावे तेवढेच मिळेल 

आपुलकी नं फार


उदार येथे न कुणी 

नाही कामा पुरती 

मामा बनवतो बीमारी 

सरो वैद्या मारती


मतलबी दुनिया 

काळ-वेळ बदलता 

सावध त्यापासून 

धोका उठता-बसता


विश्वास ठेवा सांगा 

भावा कुनावर 

भाऊ नाते वैरी 

आतून खराब नजर


आई वडील जाता 

ना आपले म्हणता 

मुलगा पत्नी मित्र

होई पैसे देता.


Rate this content
Log in