Vilas Yadavrao kaklij

Others

2  

Vilas Yadavrao kaklij

Others

परी

परी

1 min
6


रात्री स्वप्नात दिसते परि

वाटते दिवसा भेटल तरी

रात्री स्वप्नात दिसते परि

वाटते जीवनात भेटेल तरी


Rate this content
Log in