Vilas Yadavrao kaklij

Children Stories Tragedy Inspirational

3  

Vilas Yadavrao kaklij

Children Stories Tragedy Inspirational

"प्रेम "

"प्रेम "

1 min
5


नव्या हृदयाचे प्रेम

नव्या हृदयाला

कळलेच नाही ।


नव्या हृदयाचे प्रेम


नव्या हृदयाशी

जुळलेच नाही ।


नव्या हृदयाचे प्रेम


नव्या हृदयाला

जुने झाले शिवाय

कळलेच नाही ।

जुन्या हृदयाचे नव्या


हृदयाशी नवे प्रेम

जुळलेच नाही ।


Rate this content
Log in