Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shrikant Kumbhar

Others

3  

Shrikant Kumbhar

Others

प्रेम हे...

प्रेम हे...

1 min
138


प्रेम हे मातेच्या दुधात असतं

प्रेम हे पिताच्या रक्तात असतं

प्रेम हे पुत्राच्या कर्तृत्वात असतं

प्रेम हे बहिणीच्या राखीत असतं

प्रेम हे भावाच्या भेटीत असतं

प्रेम हे शिक्षकाच्या गुरुकृपेत असतं

प्रेम हे प्रेमिकेच्या विश्वासात असतं

प्रेम हे शेवटी प्रेमचं असतं....


थोडक्यात...

प्रेम हे एक नजर

हृदयाला भिडणार व भेदणार असतं...

प्रेम हे एक श्वास

कधीही न संपणार असतं...


Rate this content
Log in