Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajendrakumar Shelke

Others

3  

Rajendrakumar Shelke

Others

पावसात भिजताना..!

पावसात भिजताना..!

1 min
232


आज मी अचानक

तुला असे *पाहिले,*

भाव मनीचे माझे

मला कळून *चुकले.*


पावसात भिजताना

तुझे भान *हरपले,*

पाऊसधारा झेलूनी

मन चिंबचिंब *झाले.*


भिजताना पाहिले

यौवन तुझे *ओले,*

निसर्ग सांगून गेला

प्रितीचे रंग *उधळले.*


तुला पाहुनी जागल्या

पुन्हा त्या *आठवणी,*

सहवास तुझा पुन्हा

मिळो हिच *विनवणी.*


चातकाला ओढ पावसाची

तशी मला *सहवासाची,*

पावसात भिजताना येते

आठवण तुझ्या *प्रेमाची.*


Rate this content
Log in