Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manisha samnerkar

Others

3  

manisha samnerkar

Others

ओझं अपेक्षांचं

ओझं अपेक्षांचं

1 min
337


दप्तराचे पाठीवर ओझे

नका देऊ लहानास मज

छोटासाच आहे अजून

माहीत आहे ना तूज //१//


एवढे मोठे शाळेचे

दप्तर पाठीवर देतात

लहानग्याचा किती

जीव हा घेतात//२//


वह्या पुस्तकांच्या वजनाने

पाठ माझी फार दुखे

नको वाटते जीवघेणी

ही वेदना मज खुपे//३/


ओझे अपेक्षांचे देऊ नका

असं तू बाईंना आई सांग ना

खेळण्या बागडण्याचं

मागणं देवाकडे माग ना//४//


Rate this content
Log in