Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anupama TawarRokade

Others

4  

Anupama TawarRokade

Others

नटले रूप देवीचे

नटले रूप देवीचे

1 min
255


सौंदर्य देवीचे । ममत्व नटले ।

प्रेमाने भिजले । तेजोमय ।।१


डोळ्यात काजळ।भक्तांच्या रक्षणा। 

आरती औक्षणा । व्हावे सज्ज।।२।।


मळवट भाळी । रक्तवर्णी लाल ।

सौभाग्य मशाल । जळो नित्य ।।३।।


कानात कुंडल । लोमकते डुल।

एकू यावे बोल । आर्त हाक ।।४।।


कंठमणी गळी । ठूशी शोभे दाट।

सोन्याची पहाट । उगविते।। ५।।


माथी जे मुकूट। माणिक सजले।

मोती सजविले। मान तुझा।।६।।


शालू भरजरी । शोभे नक्षीकाम।

हाती चुडा नाम । सौभाग्याच्या ।।७।।


कमरी हा पट्टा । बाजूबंद शोभे ।

चाळ ही विलोभे । देवीचिया।।८।।


नथनी नाकात। लाली ग ओठात

हसते गालात । माय माझी।।९।।


चला भरू ओटी। गोजीऱ्या देवीची।

जगत मायेची। नम्रतेने।।१०।।

 

विलोभनीय हे। रूप जे नटले।

भक्तास पटले । आशिर्वाद।।११।।


Rate this content
Log in