Pallavi Udhoji

Others

3  

Pallavi Udhoji

Others

न जाणताही

न जाणताही

1 min
398


स्वप्नातल्या सख्याला सांग

मी तुला प्रत्यक्षात भेटते

खरच किती प्रेम करतो

हे तू न जाणताही तू जाण


Rate this content
Log in