Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anupama TawarRokade

Others

2  

Anupama TawarRokade

Others

मायबोली मराठी

मायबोली मराठी

1 min
448


मायबोली माझी । समृद्ध मराठी             

 यशोगाथा हिची। भलीमोठी।।१।।।                             


महाराष्ट्राचा हा। अनमोल ठेवा।                  

गावरान मेवा । मराठीचा।।२।।                 


मराठी ही माझी। असे शब्द खाण।                       

जगी हिला मान । बहुमोल।।३।।                     


संतांची हि भाषा। अनेक लेखक।              

कवींनी रचली। यशोगाथा।।४।।               


व्याकरणाचाही। मराठीत मेळ ।             

वर्ण,रस, भाव । रेखाटते।। ५।।।                  


 माझ्या मराठीचे। रूप हो अनेक।                             

अतंरीचे बोल। मायबोली।।६।।                                


अलंकार छंद। अतंरीचे ताल।                         

नाट्यरुप देई । कलाकार।।७।।।                       


साहित्याची रास। शिगेला पोहचे।                      

साहित्यिकांची हो। रेलचेल।।८।।                        


नवी रोज रूपे। येथे साहित्याची।                       

जगी नाही तोड मराठीस।।९।।                


Rate this content
Log in