Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajendrakumar Shelke

Others

4  

Rajendrakumar Shelke

Others

कवितेच्या जगात*

कवितेच्या जगात*

1 min
489


कविता म्हणे मला

मी नसते कोणा *एकाची,*

सारेच आहे माझे

बंधने नसावी *कोणाची.*


काव्यात रमताना

भावना मनाची *असते,*

कागदावरी माझी

फक्त प्रतिमा *उतरते.*


कधी मुक्तछंदात

गझल, लावणी, *चारोळी,*

या नाना प्रकारात

रचतात काव्यांच्या *ओळी.*


मनातील भावना

हळूच ओठावर *येते,*

लेखणीच्या आधारे

रचना सुंदर *दिसते.*


यमक साधताना

कवितेत गोडवा *येतो,*

रसिकांनी वाचता

कवितेला आनंद *होतो.*


Rate this content
Log in