Bhavana Gandhile

Others

2  

Bhavana Gandhile

Others

क्षितिज

क्षितिज

1 min
141


रंगीत स्वप्न जीवनाची

आज अचानक धूसर झाली..!


नंतर उमजले मला

मी पहुडले क्षितिजाखाली..!


Rate this content
Log in