Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr. Rajvardhan Deshmukh

Others

4.9  

Dr. Rajvardhan Deshmukh

Others

जन्म माझ्या बाळाचा...

जन्म माझ्या बाळाचा...

1 min
296


आगमन तुझे होताच

आयुष्य मजला उमगले

डोळ्यात तुझिया मला

जीवन जगण्याचे कारण दिसले..


गोड हास्य हे तुझे

आनंद सर्वत्र फुलविते

मनाच्या कानाकोपऱ्यात

आनंदी झुले झुलविते...


बाळ माझा तू शहाणा

होशील रे बहुगुणी बाळराजा

आयुष्यात खूप कमवशील

आनंद, सुख, समृद्धी, मौजमजा..


बाळ माझा देखणा

गुणी, गोरा-गोमटा

माणुसकी, यश,

समृद्धीचा करशील बहुसाठा...


आनंद सर्वांसाठी घेऊन

नवचैतन्य घेऊन आलास

शिकवशील सर्वांना

आनंदी आनंद जगण्यास....


Rate this content
Log in